วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

12 หาง โดนโจมตีหนักตัวละครค้างเซอร์เวอร์

" the user has already logged in "
         
          ปัญหานี้ผมว่าหลายคนคงเคยเจอกันแน่ๆ คือตัวละครค้างในเซอร์เวอร์นั้นเองครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็เป็นอยู่ หลายๆ คนในบอร์ด 12 หาง ก็โวยๆ กันใหม่สิครับทีนี้ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ได้รับรู้และกำลังจะแก้ไข ในเวลา 9.00 - 16.00 น. (เก้าโมงเช้า - บ่ายสี่โมง)
*ภาพตัวอย่างเวลาเข้าเซอร์เวอร์

          ซึ่งเหตุผลนี้นี่เองที่ผมจึงไม่ได้ไปทำข่าวในเกม เนื่องจากตัวละครค้างในเซอร์เวอร์ แต่ผมก็ว่ามันไม่แปลกหลอกนะ ที่ว่าเกมนู้นเกมนั้นเกมนี้ ผมขอตอบแทนทุกคนในบอร์ดเลยและกันครับ ทีมงาน 4 คน และเป็นเกมแรกๆ ของไทยในยุคนี้ ไม่แปลกที่มันจะทำมาไม่ค่อยดีเริ่ด เหมือนเกมเกาหลี เพราะเกมหลีเขามีประสบการณ์ทำมา 10 ปีแล้วหนิครับ ของเราเพิ่งจะเปิดไม่กี่ปีเอง

          มาต่อกันดีกว่า จากเหตุผลข้างต้นจึงทำให้ผมไม่สามารถเข้าไปที่ Server เพื่อทำข่าวสารและวิธีการเล่นได้

ช่วยออกความเห็นจากคำถามผมด้วยนะครับ
" ถามว่าเวลาเริ่มแก้ปัญหาช้าไปไหมและ เวลาปิดแก้ไข นานไหม "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น