วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Q4. Don't Skip Your Breakfast

 
สำหรับภารกิจที่ 4 นี้ เขากำหนดให้เราไปหาของกินให้ NPC Fah ตั้งอยู่ใกล้กับร้านเสื้อผ้า
 
ขั้นแรก ให้เราเดินไปสนทนากับ NPC Fah แล้ว NPC จะให้เราไปหาบานานาช็อกโก้
 
 
ขั้นที่สอง ให้เราไปซื้อ Banana Choco กับ NPC Acoala
 
 
ขั้นที่สาม หลังจากเราไปซื้อ Banana Choco แล้วให้เรากลับไปคุยกับ NPC Fah เพื่อส่งบานานาช็อคโก้ให้
 
 
ขั้นที่สี่ ส่งเควสที่จุดรับภารกิจ ก็เป็นอันเสร็จสิ้น
 
 
12 Tails-TH
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น