วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อาชีพในดวงในที่คุณอยากเตะมากที่สุด

          สวัสดีครับวันนี้หลายคนที่รอกันมานานว่าผม ทำไม ทำไง ใช้อะไรทำ ยืมมุขเขามาหน่อย อิอิ ทำไมไม่อัพบทความเล้ย ผมก็เล่น 12tails เหมือนกันนะ อิอิ วันนี้ผมก็ได้มาทำบทความเกี่ยวกับอาชีพที่คุณโดนใจอยากเตะมากที่สุดๆๆๆๆๆ

          ผมเห็นตามบอร์ดมีบางคนบ่น บ่นว่ากระต่ายอย่างนู้นอย่างนี้ ถ้าเตะกระต่ายแล้วจะอย่างนู้นอย่างนี้ อิอิ ก็เลยเกิดดราม่าหลายครั้งในบอร์ดโต้กัน ว่ากระต่ายดีอย่างนู้นอย่างนี้ มันเป็นอย่างนี้ แล้วก็อย่างนู้น

อันดับแรก แน่นอนกระต่าย

          กระต่ายแน่นอนว่า กระต่ายนั้นไม่เป็นที่พอใจในด้านความยุ่งยากในการเก็บเลเวล กระต่าย ทำดาเมจเบา มันจะแกะกะรึป่าว นั้นเป็นประเด็นแรกที่คนอยากเตะ พอเวลเยอะเก่งหน่อยเตะอาชีพอื่น 5 5 5 เหตุผลที่ 2 ทำไมมันยิงแรงจังอะ หลังๆกระต่ายก็โหดยิงผมเอาแรงมาก ผมก็เตะอยู่บ่อยๆ ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมมันถึงแรง 555

         อาชีพที่ 2 คงไม่พ้นใครไปไหน นั้นคือแกะ แกะนั้นช่วงแรกๆ ช่วงที่เขาเลเวลกันนั้น คงไม่อยากเอาสายซัพมาแน่นอน 555 เลยเป็นเหตุผลที่ 1 ทำไมถึงอยากเตะแกะ เหตุผลที่ 2 pvp ช่วยไรอะเตะมันซะเลยดีมะ 55 5 นั้นคือเหตุผล


          อันดับที่ 3 นั้นคงไม่พ้น แมว PVP สุดโหดของเรา ถึงมันจะเวลน้อยมันก็ใส่เราจนตายได้เลยทีเดียว แมวนั้น PVP โหดมาก จึงทำให้คนหลายคน เตะมันมากมาย เพราะจะทำให้ยากต่อการเก็บ RP มาก 555 แต่อาชีพนี้ก็ล้นตลาดหลังจากที่เห้นว่าแมว PVP โหด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น