วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Q13. Panther Party



          ให้เรามาคุยกับ NPC Panther ที่หน้าประตูเมืองแห่งแสง พวกเขาจะจัดงานเลี้ยงและวานเราไปซื้อนมมาให้เขา 4 ขวด


     ให้เราไปซื้อนมมาจาก NPC Akola ที่เมืองแห่งแสงสวนกลาง โดยจะขายที่ราคาขวดละ 10g

กลับมาคราวนี้พวกเขาบอกว่าจำนวนนั้นไม่พอ และอยากให้เราไปซื้อมาเพิ่มอีก 2 ขวด


          เมื่อไปคุยแล้วกับ NPC Panther ที่ยืนอยู่ทางด้านขวาแล้ว เขาจะบอกว่ารางวัลนั้นไปรับกับหมีมิมิ ให้เราจบเควสได้ัทันที


1 ความคิดเห็น:

  1. งง มากกกก
    ลองไปคุยละ ไม่ เห็น มี ไร เลย

    ตอบลบ