วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Guild Boss No.2 ยักษ์น้ำแข็ง Crystalbug ถล่มเซิร์ฟ 18.05.11

          สวัสดีครับ วันนี้เป็นข่าวบอสตัวที่ 2 ของ 12Tails - TH อัพเด็ตกันไปแล้ว ในวันที่ 18 05 11 ความมันส์ที่อัพเด็ตเลื่อยๆ อย่างเกมไทยเกมนี้ เรามาดูกันว่าบอสตัวนี้มันเป็นยังไง

          เรื่องของแผนที่นี้มันก็มีอยู่ว่า อยู่ๆ ที่เหมืองแร่กลางหุบเขาหิมะได้เกิดผลึกแปลกๆ เกิดขึ้นมา และเพิ่มจำนวนของผลึกอย่างรวดเร็ว มีสัตว์หลายตัวในเหมืองแร่หายสาบสูญไปหลายสิบราย และยังมีผู้คนบาดเจ็บคนเหล่านั้น อยู่ในสภาพหวาดกลัว แต่วันนึงสมาพันธุ์กิลได้เข้ามาตรวจสอบ แต่ได้คำสรุปเดียวคือคำว่า " ยักษ์น้ำแข็ง " และเหล่าฮีดโร่ได้เข้าไปตรวจสอบที่นั้น เพื่อปกป้องประชาชน และรักษาความสงบสุขต่อไป

ผลึกแก้วประหลาดบริเวณเหมืองแร่
และอีกภาพ

วิธีการเข้าร่วมปราบ Crystalbug   1.ในแต่ละวัน Crystalbug จะออกมาก่อกวนในเหมืองแต่ละ server เวลาไม่ตรงกัน แต่ทางสมาพันธ์กิลด์จะมีติดประกาศช่วงเวลาประมาณที่ Crystalbug มักจะต้องออกมาก่อกวนในบอร์ด HeroRangers
   2.ผู้กล้าทุกคนสามารถมารับภารกิจในการปราบ Crystalbug ได้ที่ Skunk หัวหน้าสมาพันธ์กิลด์ในเมืองแห่งแสง
   3.ทุกครั้งที่ Crystalbug เริ่มอาละวาดในเหมืองสมาพันธ์กิลด์จะมีการประกาศแจ้งทั่วทั้ง server ตลอดเวลาจนกว่ากิลด์ต่างๆ จะปราบมันลงได้
   4.ผู้กล้าที่สามารถเข้าร่วมปราบ Crystalbug ได้ต้องมี Lv. 30 ขึ้นไป และในกลุ่มกิลด์ที่มีเลเวลเฉลี่ยรวมกันเกิน Lv. 48 จะได้รับอนุญาตให้รับงานระดับ A++ ขึ้นไปนั่น คือ Evoluved Crystalbug ที่แข็งแกร่งกว่าปกติ
   5.ผู้กล้าใดที่มีสังกัดกิลด์แล้ว สมาพันธ์กิลด์จะมีการเก็บข้อมูลเพื่อสร้างเป็น Achievements ชื่อเสียงแห่งกิลล์ว่ากิลด์ของผู้กล้านี้เคยได้ล้ม Crystalbug ลงแล้ว

-----12Tails-----
-----12Tails-TH แก้ไข-----

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น